Zidance được mời về với tư cách cầu thủ


Theo như link sopcast bóng đá mới đây thì Câu Lạc Bộ Amiens của Ligue 1 sẵn sàng chào đón Zidane nếu huyền thoại người Pháp trở lại với vai trò là 1 cầu thủ.

Sau gần 3 năm dẫn dắt đội 1 Real Madrid, Zidane đã giúp Câu Lạc Bộ dành được 1 La Liga và 3 Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu Champions League. Chia tay Bernabeu, Zizou đã biến thành nhà cầm quân có khởi đầu sự nghiệp huấn luyện xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tuy vậy, trong thời gian đến Zidane sẽ thủ được những lời mời hấp dẫn từ những đội bóng lớn của châu Âu. Nhưng, Câu Lạc Bộ Amiens SC đã gây bất ngờ khi mời huyền thoại người Pháp với tư cách là 1 cầu thủ chứ không phải 1 Huấn Luận Viên.

Đêm qua, trên Twitter, Câu Lạc Bộ Amiens của Ligue 1 viết: "Zidane! Nếu quý khách muốn trở lại thành 1 cầu thủ, chúng tôi đang chờ đón bạn".

Nếu Amiens mời Zidane làm Huấn Luận Viên trưởng thì đó được coi là điều bất khả thi. Tuy vậy, khi họ mời chào Zizou với tư cách 1 cầu thủ, nó đã biến thành chủ đề hài hước và khiến nhiều Người Hâm Mộ thích thú.

Trong sự nghiệp cầu thủ, theo như keo bong da thì Zidane là 1 tiền vệ có cách chơi đậm chất kỹ thuật và phong cách hào hoa. Chiến lược gia 45 tuổi là người góp công lớn nhất giúp Les Blues lên ngôi vô địch thế giới năm 1998.

Zidane đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số từ năm 2006, sau khi Pháp để thua Italia trong trận chung kết World Cup.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac