Sterling xin lỗi đội tuyển Anh

Theo như bongdaso thì với tiết lộ của Huấn Luận Viên Southgate, Sterling đã phải xin lỗi toàn đội bóng Anh sau khi tập trung muộn vào tuần trước.

Theo quy định, Huấn Luận Viên Gareth Southgate sẽ cho những cầu thủ nghỉ ngơi 1 tuần sau khi Premier League kết thúc (13/5). Có nghĩa rằng, những tuyển thủ phải lên tập trung Đội Tuyển Quốc Gia vào thứ Ba tuần trước.
Sterling xin lỗi đội tuyển Anh

Dù vậy, mãi đến thứ Tư, Sterling mới xuất hiện ở trung tâm huấn luyện St George’s Park. Điều đó buộc anh phải xin lỗi Huấn Luận Viên Gareth Southgate và toàn đội bóng Anh. Giải thích vì lý do đến muộn, Sterling cho biết anh đã bị lỡ chuyến bay.

Thông tin trên đã được Huấn Luận Viên Gareth Southgate tiết lộ trong buổi họp báo hôm qua. Ông nói: “Sterling đã đến muộn khi đến thứ Tư mới tập trung đội tuyển. Cậu ấy đã lỡ chuyến bay từ Jamaica. Cậu ấy đã nói lời xin lỗi đến toàn đội bóng. Điều đó đã được chấp nhận. Mọi người tiếp tục chuẩn bị cho World Cup”.

Thời gian qua, theo như keo bong da thì Sterling cũng bị giới truyền thông Anh soi vì xăm hình cái súng ở bắp chân. Nói về điều này, Huấn Luận Viên Gareth Southgate cho biết: “Chúng tôi phải quản lý mọi tình huống của mình. Bất kỳ điều gì xảy ra ngoài khu tập trung, chúng tôi ko kiểm soát được.

Dù thế nào, chúng tôi phải đảm bảo có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu phía trước. Đừng để những thông tin bên ngoài làm xao nhãng. Giới truyền thông đang can thiệp quá sâu vào đời tư cầu thủ”.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac