Nhận định Melbourne City vs Western Sydney, 16h30 ngày 19/09: Cúp FFA

Dự đoán, phân tích, nhận định bóng đá trận Melbourne City vs Western Sydney trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Australia, 16h30 ngày 19/9 trên Sân vận động Hình chữ nhật Melbourne.
DỰ ĐOÁN: 2-0




Nhận định trận đấu:
Làm khách trước Melbourne City với Western Sydney là điều không dễ dàng. Cần biết rằng 5 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Melbourne City thì Western Sydney có livescore không khả quan khi có tới 4 lần ra về trắng tay, trong đó đáng chú ý có thất bại 1-4 cũng tại Cúp QG Australia (AUS FFA). Mà ở trận đó Melbourne City chỉ chấp có 1/4, còn ngày hôm nay họ chấp hòa, thậm chí tỷ lệ đang có xu hướng nhích lên mốc 3/4. Rõ ràng, có quá ít lý do để tin vào các vị khách trong cuộc chiến này.
Ở cuộc đụng độ này, ngoài lợi thế về mặt sân bãi thì Melbourne City còn được đánh giá cao hơn nhờ thực lực. Năm ngoái họ cũng kết thúc giải VĐQG Australia ở vị trí cao hơn so với đối thủ. Con đường mà Melbourne City tiến đến với trận tứ kết này cũng gian nan nhưng thuyết phục hơn so với Western Sydney.
Ở những vòng trước, Melbourne City lần lượt đánh bại 2 đối thủ đều đang chơi ở A-League là Brisbane Roar và Newcastle Jets và điểm đáng chú ý là họ giữ sạch lưới cả 2 trận đó. Còn về phía Western Sydney, những đối thủ mà họ đụng độ ở vòng 1/16 và 1/8 đều nhẹ ký và chơi ở hạng đấu thấp hơn. Tuy vậy thì Western Sydney cũng phải vô cùng vất vả mới thắng sát nút 2 trận và thua trên khía cạnh TLCA.
CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Melbourne City (-1/2) cả trận
THAM KHẢO: Xỉu hiệp 1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Mỗi đội có 4 chiến thắng trong 10 lần đụng độ gần nhất. Trên sân nhà, Melbourne City thắng 4, hòa 1 ở 5 lần đón tiếp Western Sydney vừa qua.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac