Nhận định Avondale vs Sydney FC, 16h30 ngày 19/9: Cúp FFA

Dự đoán, phân tích, nhận định bóng đá hôm nay trận Avondale vs Sydney FC trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA Australia, 16h30 ngày 19/9 trên SVĐ John Ilhan Memorial Reserve.
DỰ ĐOÁN: 0-4


Nhận định trận đấu:
Ở vòng 1/8, Sydney FC dùng đội dự bị và phải rất vất vả mới giành được thắng lợi trước tiểu nhược Cairns FC. Thế nên rõ ràng đội khách phải cẩn trọng hơn khi đã vào tới vòng tứ kết. Hai trận đã đấu tại FFA mùa này Sydney FC đều không thắng theo kèo châu Á mà ở trận đấu này điểm ăn cửa trên liên tục biến động theo hướng giảm từ chiều 18/9. Điều đó chứng tỏ rằng niềm tin vào khả năng thắng cách biệt của Sydney FC là rất lớn. Và tất nhiên, từ những lý do đó, Tài 3 hòa cũng trở thành lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Tại bán kết FFA mùa trước, Sydney đã thắng tới 5-1 khi làm khách trên sân của đội hạng dưới South Melbourne.
Trong khi đó, Avondale chỉ là đội bóng hạng 2 ở Australia. Bởi vậy việc lọt vào tới tứ kết Cúp quốc gia đã được coi là một kỳ tích của đội bóng này. Dẫu vậy, cần phải tỉnh táo để nhận ra rằng, Avondale thực sự đã gặp may mắn từ những vòng ngoài khi chỉ phải gặp toàn những đối thủ yếu. Như ở vòng 1/8 họ được đá trên sân nhà trước Devonport City, vòng 1/16 gặp đội hạng lông Marconi Stallions, trước đó đối thủ của Avondale chỉ là CLB bán chuyên Richmond.

Vào tới tứ kết, thử thách với Avondale mới thực sự lớn. lich bong da hom nay tiếp tục được thi đấu trên sân nhà nhưng khi đứng cạnh nhà đương kim vô địch FFA Sydney FC, Avondale chỉ như một chú bé tí hon. Lần đầu gặp nhau mà nhà cái đã để Avondale được chấp tới +1 1/4 theo tỷ lệ kèo châu Á là đủ thấy sự chênh lệch đẳng cấp lớn như thế nào giữa hai đội. Tin không vui cho Avondale là HLV Steve Corica của Sydney FC tuyên bố sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Chuyên gia nhận định: Sydney FC -1 3/4

Tham khảo: Sydney FC -3/4 hiệp 1

Thông tin đối đầu: Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac