Nhận định bóng đá Dijon vs Bordeaux

Nhận định Dijon vs Bordeaux


Theo như du doan bong da thì Bordeaux đã tuột dốc 1 cách ngạc nhiên sau chuỗi trận bất bại hồi đầu mùa giải. Cho tới trước vòng 15, họ liên tục hòa và thua 7 trận đấu liên tiếp dù đa phần là những đối phương ngang cơ hoặc dưới tầm. Chiến thắng Saint-Etienne hồi cuối tuần qua là 1 sự khích lệ tinh thần to lớn cho đội bóng của xứ sở rượu vang.

Thực ra, đây là tình trạng chung của cả giải Vô Địch Quốc Gia Pháp khi mà những đội tranh chấp quyền dự Champions League đã tách tốp hẳn ra. Phần còn lại, từ vị trí thứ 7 tới vị trí thứ 14, điểm số những đội đều sàn sàn và cách nhau chỉ bằng 1 trận thắng. Vậy nên, 1 cú xảy chân là mọi việc có thể đảo lộn ngay tức khắc. Bởi vậy, hiện ở nói rằng, Bordeaux có cơ hội tranh quyền tham dự cúp châu Âu cũng đúng mà nói đội bóng xứ rượu vang đang lo trụ hạng cũng chẳng sai. Mỗi trận đấu với những đối phương "trong khu vực" là 1 cuộc chiến cam go và chuyến làm khách của Dijon ở vòng 16 Ligue 1 là 1 ví dụ điển hình.

Dijon đang thể hiện 1 bộ mặt khởi sắc trong thời gian vừa qua. Những chiến thắng liên tiếp giúp họ thăng tiến nhanh trên Bảng Xếp Hạng. Nếu thành tích hồi đầu mùa giải của họ tốt hơn thì có lẽ thầy trò Huấn Luận Viên Dall’Oglio đang có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng Ligue 1. Sự thăng hoa của Dijon đang gắn liền với cái Kwon Chang-hoon.

Tiền đạo 23 tuổi Hàn Quốc đang thi đấu khá lý tưởng dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên anh thi đấu cho đội hình chính của Dijon. Ba vòng gần nhất, Chang-hoon đều ghi được kết quả dù anh được xếp đá lệch về bên cánh phải chứ không phải là trung tâm hàng tiền đạo. Dù có thân hình không lý tưởng để chơi ở châu Âu nhưng thể lực cũng như tốc độ của cầu thủ người Hàn Quốc đã khỏa lấp đi nhưng khiếm khuyết ấy.

Theo ty le keo từ TLCA, Bordeaux luôn được đánh giá cao hơn so với Dijon nhưng họ cũng chỉ thắng được 2/6 lần đối đầu. Cũng theo TLCA, Dijon đang thi đấu cực kỳ khởi sắc trên sân nhà khi thắng 4/5 trận gần nhất trong đó đang có chuỗi 3 thắng liên tiếp. Còn đội khách Bordeaux đang khiến khán giả của TLCA phiền lòng khi thường xuyên thua (7/8 trận). Vậy nên, lựa chọn đội chủ sân dù Bordeaux được đánh giá cao hơn.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac