Vì chấn thương sao Arsenal lỡ hẹn Quỷ Đỏ

Vì chấn thương sao Arsenal lỡ hẹn Quỷ Đỏ

Theo thống kê mới nhất từ keo bong da cho biết trong trận đấu giữa Arsenal và Huddersfield, tiền đạo Alexander Lacazette là người ghi bàn khai thông thế bế tắc chỉ sau 3 phút bóng lăn, mở màn cho chiến thắng giòn giã 5-0 của đội chủ nhà. Đáng tiếc, anh gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho cầu thủ đồng hương Oliver Giroud sau giờ nghỉ.

Vì chấn thương sao Arsenal lỡ hẹn Quỷ Đỏ

Theo chấn đoán từ kqbd sau trận, Lacazette đã gặp chấn thương háng. Huấn Luận Viên Arsene Wenger xác nhận tin dữ và thông báo bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Quỷ Đỏ cuối tuần này.

“Lacazette gặp chấn thương háng và chắc chắn cậu ấy sẽ vắng mặt trong trận đấu thứ 7 này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài 1 thời gian”, Wenger buồn bã trả lời những phóng viên sau trận.

Vắng Lacazette sẽ là tổn thất lớn cho Arsenal. Kể từ khi chuyển đến sân Emirates hồi mùa hè, tiền đạo người Pháp đã ghi được 7 bàn ở giải Ngoại hạng và ngày càng hòa nhập với cách chơi của Pháo thủ. Anh cũng đặc biệt có duyên trên sân Emirates khi đã ghi tới 5 bàn ở đây và là cầu thủ ghi nhiều kết quả nhất trên sân nhà ở giải Ngoại hạng.

Nhiều khả năng, tiền đạo đồng hương Oliver Giroud, người đã lập cú đúp sau khi vào thay Lacazette sẽ được Huấn Luận Viên Wenger tin tưởng trong màn đón tiếp Man Utd. Ngoài ra, Huấn Luận Viên người Pháp cũng còn Danny Welbeck hay phương án đẩy Alexis Sanchez lên đá cắm.
Xem thêm các tin khác tại đây

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac