Nhận định bóng đá Manchester City vs Southampton ngày 30/11

Manchester City vs Southampton 

Theo như bongdaso thì giải ngoại Hạng Anh đã trôi qua 13 vòng đấu, những đối phương của Man City vẫn đang mỏi mòn chờ mong Một đội bóng có thể chặn được đường tiến của thầy trò Pep nhưng đến thời điểm này thì vẫn chưa ai đủ sức. Cuối tuần qua, những tưởng Huddersfield sẽ làm nên điều kì diệu đó nhưng rốt cuộc họ vẫn phải chứng kiến Man xanh ra về với 3 điểm trọn vẹn nhờ sự tỏa nắng của tiền vệ Sterling.

Nói không ngoa, Man City ở thời điểm hiện ở đang như Một con "quái vật" bất khả chiến bại và sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản. Không chỉ nhờ sự linh hoạt trong chiến thuật của Huấn Luận Viên Pep Guardiola, mà quan trọng không kém chính là việc họ có Một đội hình rất có chiều sâu. Nhờ đó chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể dễ chịu xoay vòng cầu thủ mà không khiến sức mạnh tấn công của Man xanh bị suy giảm.

Trở về sân nhà để tiếp đón Southampton, những cầu thủ Man City đang có tinh thần vô cùng dễ chịu khi vẫn đang hơn kình địch Quỷ Đỏ đến 8 điểm. Mục tiêu của thầy trò Huấn Luận Viên Pep Guardiola ngoài việc củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, bên cạnh đó còn là để tạo nên Một loạt cột mốc kỷ lục mới.

Thứ nhất, Man City có cơ hội vượt qua kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh từng được chính họ thiết lập năm 2015. Thứ hai, 3 điểm có được trước Southampton sẽ giúp Man xanh cân bằng kỷ lục về số điểm dành được sau 14 vòng đấu (40) ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh. Trước đó, chỉ duy nhất Liverpool ở mùa 1989/90 làm được điều tương tự.
Manchester City vs Southampton 03h00, ngày 30/11

Trên phương diện cá nhân, tiền đạo Aguero cũng đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn trong 7 trận Ngoại hạng Anh liên tiếp. Cầu thủ gần nhất làm được điều này là tiền đạo Romelu Lukaku khi vẫn còn đang khoác áo Everton, được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 11-12/2015.

Rõ ràng đang có quá nhiều lý do để đội chủ sân Etihad quyết tâm dành chiến thắng bằng mọi giá, và có lẽ những cầu thủ Southampton nên chuẩn bị tinh thần để hứng chịu điều tồi tệ nhất có thể xảy đến. Dù vừa có chiến thắng với kqbd là 4-1 trước Everton, nhưng khó có thể đánh giá cao đội bóng dưới quyền Huấn Luận Viên Pellegrino vì điều đó. Bởi dễ dàng Everton ở thời điểm hiện ở đang là Một đống đổ nát không hơn.

Còn Southampton trong khoảng 2 năm trở lại đây thường tỏ ra rất yếu bóng vía mỗi khi đối đầu những ông lớn. Mùa này họ đã lần lượt để thua Quỷ Đỏ và Liverpool mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Tính rộng hơn, The Saints đang trải qua 14 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước những đội nằm trong top 6 mùa trước.
Dự đoán kết quả : 2-1

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac