La Liga sẽ có thay đổi để mang tính chất công bằng

La Liga sẽ có thay đổi để mang tính chất công bằng


Theo như du doan bong da thì chủ tịch Javier Tebas của La Liga cho biết giải đấu này sẽ sớm áp dụng công nghệ VAR để tránh xảy ra những bàn thắng bị từ chối như của Lionel Messi

Kết thúc vòng 13 La Liga vừa qua, Barca đáng ra đã sở hữu thể nới rộng khoảng cách với Valencia trên bảng xếp hạng lên thành 7 điểm. Đáng tiếc điều đó đã ko xảy ra khi bàn thắng của Messi trong trận đấu này đã bị từ chối.

Cụ thể sau tình huống dứt điểm bên ngoài vòng cấm của Messi, bóng đã vượt qua thủ thành Neto và từ từ lăn qua vạch vôi. Tuy nhiên những trọng tài đã ko quan sát thấy tình huống này ,và cho rằng Neto đã kịp ôm bóng trước khi quá muộn.

Theo như tin tức từ livescore thì trước làn sóng phẫn nộ của Người Hâm Mộ vì sai sót của tổ trọng tài điều khiển trận đấu này, Chủ tịch Javier Tebas mới đây cũng đã phải lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ sớm sở hữu biện pháp khắc phục.

“Bàn thắng đã được chứng kiến bởi tất cả người dân ở Tây Ban Nha và trên toàn thế giới. Nếu tôi nói đó ko phải là bàn thắng, bạn sẽ cho rằng tôi bị mù."

"Đó là Một bàn thắng. Chúng tôi hy vọng rằng trong mùa giải tiếp theo với khoa học VAR được áp dụng, chúng tôi sẽ giải quyết được những vấn đề này."

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac