Nhận định chính xác Leicester vs Liverpool, 18h30 ngày 01/9: Ngoại hạng Anh

Dự đoán, nhan dinh bong da, phân tích kèo trận Leicester vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

DỰ ĐOÁN: 1-1


(nhan dinh bong da hom nay)Đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trong trận khởi đầu giải đấu trước đối thủ khá mạnh là Man Utd. Sau trận thua 2-1, Bầy Cáo lập tức lấy lại tinh thần với 2 trận thắng liên túc và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.Dù vậy, khi gặp một đối thủ đang có phong độ thi đấu thăng hoa như Liverpool thì Leicester vẫn bị đánh giá ở kèo dưới khá sâu với mức được chấp lên tới +1 1/4.

Leicester vẫn chưa thể có sự phục vụ của chân sút số 1 Vardy do lĩnh án treo giò. Ngoài ra sự thiếu vắng của Riyad Mahrez chuyển đến Manchester City vẫn để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng tiền vệ của Leicester: Nói tóm lại trận đấu hôm nay Leicester sẽ tiếp Liverpool mà không có cả 2 cầu thủ hay nhất mùa trước của họ, do vậy thật khó để đội chủ nhà có thể gây ra khó khăn cho The Kop.

Ở bên kia chiến tuyến, 3 chiến thắng với 9 điểm cùng với đó là hàng thủ chưa bị lọt lưới bất cứ bàn thua nào, còn hàng công vẫn cho thấy khả năng ghi bàn đều đều với 7 bàn cho 3 lượt trận, Liverpool thực sự đang khiến cho nhiều đội bóng cảm thấy khó khăn và e dè khi chạm trán họ. Và Leicester City cũng là một trong số đó dù họ được chơi trên sân nhà hôm nay.

Đây là cột mốc cao nhất trong lịch sử các cuộc đối đầu giữa 2 đội tại King Power. Cần biết rằng, cách đây gần 1 năm, thử thách handicap dành cho Liverpool chỉ dừng lại ở -1/2. Đội khách chiếm được cảm tình của nhà cái đồng nghĩa với việc Leicester sẽ là địa chỉ không mấy đáng tin cậy ở trận này.

Chuyên gia nhận định: Leicester +1 1/4
THAM KHẢO:
Leicester thắng TLCA hiệp 1 (+1/2)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 90 trận, Leicester thắng 33, hòa 20, thua 37.
- Trên sân của Leicester, đội chủ nhà thắng 22, hòa 10, thua 13.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leicester: Jamie Vardy (treo giò); Matty James (chấn thương); Caglar Söyüncü (không chắc chắn).
Liverpool: Alex Oxlade Chamberlain, Dejan Lovren (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, J. Matip, V. van Dijk, A. Robertson, T. Alexander, Arnold, J. Milner, X. Shaqiri, N. Keita, Roberto Firmino, Mohamed Salah, S. Mane

Leicester City: Schmeichel, B. Chilwell, D. Amartey, W. Morgan, H. Maguire, Ricardo Pereira, Adrien Silva, W. Ndidi, D. Gray, J. Maddison, K. Iheanacho

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac