Pep kêu gọi chặn Real lại ngay

Trao đổi với tờ Marca, Pep Guardiola thừa nhận rất lý tưởng với chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp của Real Madrid.

Vừa qua, bongdaso cho biết Huấn Luận Viên Pep Guardiola có mặt ở gala hàng năm của Quỹ Johan Cruyff. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời tờ Marca khi được hỏi về chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp của thầy trò Huấn Luận Viên Zidane”.

“Quá ngoạn ngục, tôi ngã mũ thán phục họ. Tôi ko nói Real và cá nhân Zidane có xứng đáng hay không, nhưng rất khó để đạt được kỳ tích như thế. Họ chứng minh sức mạnh tuyệt đối, Zidane thật sự tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ có đội bóng nào đó ngăn cản Real vô địch 4 mùa liên tiếp của họ ở Champions League”.

Mùa giải 2017/18, Real thống trị tuyệt đối ở châu Âu. Với Barcelona, đội bóng cũ của Guardiola dù bị loại ở tứ kết Champions League, song vẫn dành cú đúp danh hiệu La Liga và cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Tiếp lời, thuyền trưởng của Man City ca ngợi thầy trò Huấn Luận Viên Ernesto Valverde: “Barca cũng trải qua mùa giải rất tuyệt vời. Nếu duy trì phong độ thế này, đội bóng sẽ chinh phục tất cả. Nên nhớ, mọi thứ ko hẳn kết thúc với Barca khi lần lượt mất đi Xavi, và mới đây là Iniesta. Barca vẫn là đội bóng hay nhất thế giới, và DNA chinh phục vô địch vẫn còn nguyên ở đó”.

2 tháng gần đây,theo như du doan bong da thì hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Man City muốn chiêu mộ tiền vệ Isco từ Real. Tuy vậy, Guardiola khẳng định tất cả chỉ là tin đồn, và ông chưa từng có ý định mang Isco về sân Etihad vì 2 lý do: Isco chưa muốn rời đi, và còn lâu Real mới chịu nhả trụ cột quan trọng cho đội bóng khác.

Sáng 30/5, tờ ESPN vừa công bố top 10 Huấn Luận Viên hay nhất châu Âu 2017/18. Guardiola là người đứng ở vị trí đầu tiên sau 1 năm thành công cùng Man City. Guardiola giúp “The Citizens” lên ngôi với 3 kỷ lục cùng lúc: Có nhiều chiến thắng nhất (32 trận), ghi nhiều bàn nhất (106 bàn) và dành nhiều điểm nhất (100 điểm). Bên cạnh đó, Man City còn đánh bại Arsenal 3-0 và vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Hướng tới mùa giải thứ 3 ở Premier League, theo link sopcast thì mục tiêu mà Guardiola đưa ra là cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu Champions League. Để làm được điều đó, Man City cần thêm vài bản hợp đồng chất lượng ở hè 2018.

Báo chí Anh cho hay Man City rất gần với tiền vệ Jorginho. Ngoài ra, Neymar cũng được nửa xanh thành Manchester đưa vào danh sách ưu tiên chiêu mộ sau World Cup 2018.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac