Nhận định bóng đá Feyenoord vs Willem II

Theo như ty le ca cuoc thì De Kuip đã không còn bất khả xâm phạm. Cấm địa này đã bị PSV chinh phục khi Feyenoord để thua trong trận chiến mà họ nắm quá nhiều lợi thế. Trong trận đấu mà PSV mất đi vua phá lưới của mình, Feyenoord cũng không thể tận dụng được thời cơ để kéo dài mạch hưng phấn ở De Kuip dù trước đó họ từng hạ gục đối phương này với kết quả 2-0.

Và vì đối phương là PSV nên nỗi đau của De Kuip bị nhân lên gấp bội. Chính vì thế dù trận chiến đêm nay diễn ra trong khôn khổ sân chơi cúp nhưng điều đó cũng không ngăn cản Feyenoord thèm khát 1 chiến thắng. De Kuip cần lấy lại sự tôn nghiêm vốn có. Thế nên bất cứ đối phương nào thách thức Feyenoord đêm nay cũng sẽ biến thành đối tượng để đội bóng này trút đòn thù lên đầu. Không may thay kẻ đó lại là Willem II yếu đuối.
Nhận định bóng đá Feyenoord vs Willem II

Theo kqbd thì xét về danh tiếng hay đẳng cấp Willem II đều không thể sánh bằng Feyenoord. Đội bóng này cũng không sở hữu được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Theo đó trong 8 trận vừa đấu thì sở hữu tới 6 trận Willem II không thể thắng. Đáng nói hơn những vị khách cũng không phải là mẫu đội bóng sở hữu thể gây bất ngờ trước những “cửa trên”. Cụ thể ở 4 trận gần nhất gặp những đối tượng này thì cả 4 lần Willem II trắng tay (Willem II cũng không hoàn thành mục tiêu châu Á ở cả 4 trận đó).

Màn trình diễn của Willem II khiến họ không sở hữu được sự tin tưởng của những tay chơi khi đêm nay họ phải chạm trán “cửa trên” quá khác lạ so với những rào cản trước đó. Feyenoord đang bị tổn thương lòng tự trọng và vì thế sức sát thương của đội bóng này cũng tăng lên gấp bội. Ở diễn biến đó cơ hội nào dành cho Willem II khi họ từng thảm bại 0-5 trong lần thách thức De Kuip gần nhất.

Trận gần đây của Feyenoord và 8 trận vừa qua của Willem II sở hữu kết quả được ghi trong hiệp 1. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Dự đoán tỷ số : 2-1

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac