Neymar đã chính thức lỡ đại chiến PSG vs Real

Theo lich thi dau bong da hom nay cho biết màn đại chiến giữa Paris Saint-Germain vs Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa. Nhưng Neymar phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần sau chấn thương gặp phải trong chiến thắng 3-0 mới đây của đội chủ sân Công viên những Hoàng tử trước Marseille ở Ligue 1.

Theo thông báo từ trang web chính thức của Câu Lạc Bộ, 'tiểu Pele' bị vỡ mắt cá sau cú tắc bóng của hậu vệ bên phía Marseille.

Neymar đã chính thức lỡ đại chiến PSG vs Real

Như kqbd từ Sky Sports cho hay, ban đầu Neymar còn lo sợ mùa giải đã chấm dứt. Tuy nhiên, rất may là chấn thương không tệ như nhận định và nhiều khả năng, chân sút 26 tuổi chỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần tới, hoặc 1 tháng sau khi đã trải qua những buổi chụp chiếu.

Đội ngũ y tế của Paris Saint-Germain tự tin Neymar có thể trở lại vào ngày 14/3 tới đây, trước đối phương Angers ở Ligue 1. Đáng tiếc, trận đấu quan trọng nhất của mùa giải là màn đón tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Parc des Princes lại diễn ra vào ngày 6/3.

Thiếu vắng Neymar, nhiệm vụ lội ngược dòng của Paris Saint-Germain sẽ trở nên khó khăn hơn gấp bội khi họ vốn đang bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Trong khi đó, cựu cầu thủ của Barca không chỉ là ngôi sao số 1 mà còn là điểm tựa về cả cách chơi lẫn tinh thần của gã nhà giàu nước Pháp.

Trước đó, Unai Emery đã tỏ ra rất lạc quan rằng chấn thương của ngôi sao người Brazil không đáng ngại. Tuy nhiên, đội trưởng Thiago Silva lại có cảm xúc trái ngược với ông thầy của mình và những lo sợ của anh giờ đã biến thành sự thật.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac