Chuyên gia Real Madrid khen thể lực nữ Việt Nam

Theo như kqbd thì Ông Palmer - chuyên gia thể lực sinh năm 1981, người từng làm việc cho Câu Lạc Bộ Real Madrid chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với 1 đội bóng nữ chuyên nghiệp...".

Hôm 26/2, Đội Tuyển nữ Việt Nam đã có ngày kiểm tra thể lực dưới sự giám sát của Huấn Luận Viên thể lực Palmer. Đây là lần đầu tiên làm việc với 1 đội bóng nữ, chuyên gia thể lực sinh năm 1981, người từng làm việc cho Câu Lạc Bộ Real Madrid chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với 1 đội bóng nữ chuyên nghiệp, nhưng tôi cũng không có gì quá ngỡ ngàng cả.

Với tôi, không có cầu thủ nam hay nữ, họ chỉ rất dễ dàng là người chơi bóng lành nghề thôi. Tôi ở đây là để hỗ trợ cho những đội bóng Quốc gia và tôi sẽ cố gắng thực hiện nó thật tốt. Bài kiểm tra hôm nay những cầu thủ đều làm rất tốt, đây là tín hiệu đáng mừng cho mấy ngày đầu tiên tôi làm việc. Tôi sẽ cố gắng đưa ra những giáo án tốt nhất".

Ở Vòng Chung Kết châu Á sắp tới, theo ket qua ngoai hang anh thì thầy trò Mai Đức Chung phải chạm trán với những đối phương cực mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc. Đã có những nỗi lo lắng về vấn đề thể lực, tuy nhiên sau bài kiểm tra, chuyên gia Palmer tỏ ra tự tin về mặt thể trạng của những cô gái: Như tôi đã nói, kết quả bài kiểm tra thể lực hôm nay rất tốt.

Thực ra thể lực hiện ở của những cầu thủ cũng rất là tốt rồi, việc của tôi là giúp họ tiến bộ hơn mà thôi. Tất nhiên là tôi đã vạch ra kế hoạch với những thành viên khác của Ban huấn luyện, đặc biệt là Huấn Luận Viên Mai Đức Chung. Tôi biết phải làm thế nào để nâng cao thể lực cho những cầu thủ 1 cách tốt nhất trong 3 tuần tới khi tôi làm việc ở đây. Toàn đội sẽ nỗ lực làm việc mỗi ngày, kết quả chắc chắn sẽ được cải thiện".

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac