Baloteli đã sẵn sàng đến Napoli

Trong 1 phát biểu mới đây, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola cho rằng tiền đạo người Ý hoàn toàn sở hữu khả năng cập bến Napoli.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì trong 2 mùa giải khoác áo Nice ở Ligue 1, Balotelli đã ghi được 43 kết quả trên mọi đấu trường, và hiện đang là cái tên hot trên TTCN trong bối cảnh anh sắp sửa hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ nước Pháp vào ngày 30 tháng 6 sắp tới.

Mario Balotelii cùng với người đại diện của mình sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Napoli, nếu bên phía Câu Lạc Bộ Seria A quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi này.

Mới đây,keo bong da cho biết Raiola vừa sở hữu buổi nói chuyện đề cập đến Aurelio De Laurentiis, chủ tịch Câu Lạc Bộ Napoli và cho rằng Balotelli là cái tên ông nên mang về.

"Các anh thử hỏi Ancelotti (tân Huấn Luận Viên của Napoli) xem. Ngoài Insigne ra, còn sở hữu tiền đạo nào trong đội hình hiện ở đủ đẳng cấp so với Balotelli," Raiola nói với những phóng viên.

"De Laurentiis là người quyết định, liệu ông ấy sở hữu muốn tăng cường sức mạnh cho Câu Lạc Bộ hay không?"

"Đã sở hữu vài phi vụ ko thành giữa tôi và ông ấy. Nhưng điều đó ko nói lên được gì, tôi và ông De Laurentiis sở hữu mối quan hệ rất thân thiết."

"Những năm gần đây, Napoli trở lại với tâm thế là 1 đội bóng mạnh, đều sở hữu công rất lớn của ông. Và bất cứ khi nào ông cần nói chuyện, tôi và Balotelli luôn sẵn sàng."

Trong 1 trận giao hữu giữa đội tuyến Ý với Saudi Arabia mới đây, Mario Balotelli đã đóng góp 1 kết quả giúp “Azzurri” sở hữu chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac