Wenger không còn của đến PSG

Chủ tịch Paris saitn germain , Nasser Al-Khelaifi xác nhận không có chuyện Arsene Wenger làm giám đốc thể thao câu lạc bộ này.

Sau khi từ chức Huấn Luận Viên Arsenal, theo du doan bong da thì Arsene Wenger được liên kết chặt chẽ với Paris SG. Nhiều tin đồn cho biết đội bóng nước Pháp muốn mời Wenger về làm giám đốc thể thao, hỗ trợ cho tân Huấn Luận Viên Thomas Tuchel ở mùa giải mới.

Tuy vậy, đích thân ông của Paris SG Nasser Al-Khelaifi đã bác bỏ khả năng trên. Tỷ phú người Qatar cho biết: “Arsene là bạn thân của tôi. Tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng những gì ông ấy làm trong bóng đá”.

“Ông ấy là 1 trong những người đầu tiên tôi nói chuyện trước khi mua Câu Lạc Bộ, và ông ấy đã nói điều mà tôi không bao giờ quên: ‘Anh mua 1 viên kim cương và nó sẽ tỏa sáng”.

“Tôi không biết ông ấy sẽ làm gì tiếp theo. Ông ấy thủ được rất nhiều đề nghị. Thế nhưng giám đốc thể thao của Paris SG là Antero Henrique và ông ấy sẽ ở lại đây”.

Bên cạnh đó, Al-Khelaifi tự tin tuyên bố Paris SG không vi phạm quy tắc công bằng tài chính của UEFA. Ông nói: “Chúng tôi luôn tuân thủ những quy tắc. Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu kiểm soát mọi chuyện rất kỹ lưỡng và đôi khi nó không công bằng với chúng tôi. Sẽ rất vô lý nếu chúng tôi bị phạt”.
>> Tìm hiểu : bang xep hang world cup 2018

“Chúng tôi không làm bất cứ điều gì sai trái. Mọi người đều biết tiền của chúng tôi đến từ đầu. Chúng tôi cũng không nợ nần gì. Rất nhiều Câu Lạc Bộ ở những giải đấu khác đang nợ rất nhiều tiền và họ thậm chí không bị hỏi đến”

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac