Griezmann quyết thắng chung kết cúp C1

Theo kết quả bóng đá thì Rạng sáng thứ 5 tới, Griezmann sẽ sở hữu cơ hội dành danh hiệu cấp châu lục đầu tiên cùng Atletico. Anh và những đồng đội sẽ đối đầu Marseille trong trận chung kết Europa League/ C2 mùa 2017/18 trên sân Stade de Lyon. Nhân dịp này, tuyển thủ Pháp đã chia sẻ 1 số suy nghĩ với trang web chính thức của UEFA.

Về chung kết Europa League

“Đây có thể là danh hiệu quan trọng đầu tiên của tôi sau khi dành Siêu cúp Tây Ban Nha”, Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League. “Tôi sở hữu cơ hội vô địch Europa League và tôi thực sự muốn điều đó. Tôi sẽ làm mọi thứ sở hữu thể để giúp cho đội bóng của mình. Với CLB, đó chỉ là 1 danh hiệu song nó cho thấy chúng tôi luôn sở hữu thể đối đầu với những đối phương mạnh nhất.”“Tôi chỉ dễ dàng là ko thể chờ đợi cho trận đấu tới. Thật lý tưởng khi được chơi ở Lyon, chỉ 45 phút di chuyển tới quê hương của tôi (Macon). Rất nhiều thành viên trong gia đình tôi sẽ tới xem trận đấu này.”“Tôi sở hữu những kỷ niệm đẹp ở sân bóng này (cú đúp trong chiến thắng CH Ireland ở EURO 2016), Tôi cũng đã cho bàn trước Lyon ở Cúp C1 (cho Real Sociedad vào tháng 8 năm 2013). Vì vậy, đây là nơi tôi đã thể hiện rất tốt trước đây và hy vọng sở hữu thể duy trì nó.”Ở chung kết sắp tới, chân sút Atletico Madrid sở hữu sự cổ vũ nhiệt tình của vợ con và người thân trong trận quyết định gặp Marseille. Mới đây, vợ Griezmann khoe đồ chuẩn bị xem chung kết Europa League 2017/18,Về Huấn Luận Viên Diego Simeone

>> Tham khảo : bang xep hang ngoai hang anh

Về HLV Diego Simeone

“Những gì Simeone đã làm cho Câu Lạc Bộ đã là lịch sử. Nó giống như những gì Sir Alex Ferguson đã làm với Man United. Hy vọng ông ấy sẽ dành được danh hiệu và đưa đội bóng lên đẳng cấp cao nhất vì ông ấy xứng đáng với nó. Tôi hy vọng ‘Cholo’ sẽ tiếp tục làm nên lịch sử với Câu Lạc Bộ. Nhờ ông ấy, chúng tôi mới sở hữu ngày nay”, Griezmann nói thêm.

Griezmann phát biểu trước trận chung kết Europa League dành sự tôn trọng cho Huấn Luận Viên Simeone

“Bạn học được rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Simeone. Tôi nghĩ ông ấy là Huấn Luận Viên giỏi chiến thuật và phòng thủ nhất trên thế giới. Ông ấy đã thể hiện điều đó trong nhiều năm qua. Thật vui khi được làm việc cùng Simeone. Ông ấy xác định điểm yếu của mọi cầu thủ và cố gắng cải thiện, khiến bạn biến thành cầu thủ tốt hơn.”“Simeone giúp tôi phát triển cả về góc độ cá nhân và nghề nghiệp. Ông ấy luôn mong chờ tôi làm hết sức mình, yêu cầu những gì tốt nhất của tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng giúp ông ấy và đội bóng dành chiến thắng trong những trận đấu.”Tiếc rằng Huấn Luận Viên Diego Simeone sẽ bị cấm chỉ đạo ở chung kết Europa League giữa Marseille vs Atletico Madrid do sở hữu những hành động quá khích ở trận bán kết gặp Arsenal

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac