Pogba không đặt mục tiêu Quả bóng vàng

Theo ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba thì với anh những danh hiệu tập thể quan trọng hơn Quả bóng vàng, phần thưởng cao quý nhất để tôn vinh Một cầu thủ.

Theo ketquabongda thì bên cạnh những danh hiệu tập thể với Câu Lạc Bộ và đội bóng quốc gia, Quả bóng vàng có thể nói là mục tiêu cao nhất của những cầu thủ. Đây là phần thưởng tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm và suốt 1 thập kỉ qua, nó là cuộc chơi riêng của Lionel M10 cùng Cristiano Ronaldo, với mỗi người dành chiến thắng 5 lần.

Trong buổi phỏng vấn với Canal Football Club, ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba chia sẻ anh không đặt nặng việc dành Quả bóng vàng mà chỉ muốn tập trung cho những danh hiệu tập thể:

“Tôi muốn dành World Cup và Champions League, đồng thời biến thành người giỏi nhất. Quả bóng vàng giống như Một ước mơ nhiều hơn là Một mục tiêu. Bạn có thể là Một anh chàng hạnh phúc và rồi dành Quả bóng vàng, Ronaldinho chính là ví dụ điển hình cho việc này.

Như keo bong da thì pháp sẽ cố gắng làm chủ cả trong lẫn ngoài sân bóng ở World Cup. Với bản thân mình, tôi từng là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014. Giờ tôi sẽ cố biến thành cầu thủ xuất sắc nhất”.

Kể từ khi tỏa nắng trong màu áo Juventus và được Quỷ Đỏ mua lại với giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử Câu Lạc Bộ, Pogba cùng Neymar hay Eden Hazard là những cầu thủ được kì vọng nhiều nhất trong việc phá vỡ thế song mã của M10 – CR7 trong cuộc đua dành Quả bóng vàng. Tuy vậy, kết quả bóng đá cho biết tiền vệ người Pháp vẫn “trận hay trận dở” và chưa chứng tỏ được hết tiềm năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac