Conte đang đặt niềm tin vào bom xịt

Dù tân binh Tiemoue Bakayoko đã có một mùa giải thất vọng cùng Chelsea nhưng HLV Antonio Conte vẫn tin anh sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Theo như keo bong da thì Gia nhập Chelsea từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, Tiemoue Bakayoko được kì vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Nemanja Matic (tới Man Utd). Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi người Pháp lại gây thất vọng tràn trề khi có quá nhiều trận đấu tệ hại và bị đánh giá là bản hợp đồng “thảm họa” của The Blues.

Đã có nhiều ý kiến đánh giá Bakayoko là "hàng hớ" của Chelsea

Tuy nhiên, theo Huấn Luận Viên Antonio Conte, Bakoyoko vẫn còn tương lai ở Chelsea mặc cho mùa giải đầu tiên đáng thất vọng:

“Tôi sẽ luôn nói rằng chúng ta đang bàn về một cầu thủ trẻ. Đây là mùa giải đầu tiên của Bakayoko ở đất nước này. Như các bạn biết đấy, để đến và thích nghi bản thân nhanh chóng ở giải đấu này không phải chuyện đơn giản. Không đơn giản để hòa nhập được với thứ bóng đá chúng ta chơi ở đây.

Cậu ấy có những phẩm chất phù hợp để chơi cho Chelsea. Tôi tin cậu ấy. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Liverpool. Tôi biết rõ và chắc chắn cậu ấy còn nhiều tiềm năng để tiến bộ. Nhưng tôi phải nhắc lại, cậu ấy là một cầu thủ trẻ với không nhiều mùa giải xuất sắc trong quá khứ. Cậu ấy mới có một mùa như vậy cho Monaco, đó là mùa trước”.
>> Tham khảo : lich world cup 2018

Mùa giải năm ngoái, Bakayoko là nhân tố chủ chốt trong đội hình Monaco bất ngờ vô địch Ligue 1 và lọt vào tới bán kết Champions League. Đó cũng mới là mùa bóng đầu tiên tiền vệ sinh năm 1994 có nhiều hơn 30 lần ra sân/mùa từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, với 51 trận trên mọi đấu trường cùng đội bóng xứ Công quốc (trong đó 32 trận ở Ligue 1, 14 trận ở Champions League, còn lại là ở các giải cúp quốc nội).

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac