Bale tiếp tục ngồi trên ghế dự bị

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale tiếp tục phải ngồi yên vị trên ghế dự bị suốt trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Theo ty le bong da hom nay thì cho dù đã bình phục chấn thương từ lâu nhưng Gareth Bale không còn giữ được niềm tin của Huấn Luận Viên Zidane. Trận đấu với Bayern Munich đêm qua là lần thứ 6 tiền đạo này phải ngồi dự bị hết trận.

Đáng chú ý, Gareth Bale cũng thường xuyên phải ngồi ngoài ở những trận đấu quan trọng của Real Madrid. Cụ thể từ vòng 1/8 Champions League tới nay, Bale chỉ có 1 lần được đá chính ở trận lượt về tứ kết với Juventus, khi Los Blancos đã thắng đậm 3-0 ở lượt đi.

Ngay ở trận đấu đó, Bale cũng bị thay ra ngay sau trận 1 khi Real Madrid bị dẫn trước 0-2. Ở những trận đấu với Paris SG và Juventus trước đó, Bale đều phải ngồi dự bị. Ở trận lượt đi với Juve, ngôi sao người xứ Wales cũng phải ngồi ngoài hết trận đấu cho dù Real có lợi thế lớn từ rất sớm.

Trở lại với trận đấu gặp Bayern đêm qua, Bale biến thành dự bị của dự bị khi đứng sau cả Marco Asensio trong thứ tự ưu tiên thay người của Zidane. Sau khi Isco chơi tệ ở hiệp 1, Zidane quyết định tung Asensio vào sân thay vì Bale. Tiếp đến, Huấn Luận Viên người Pháp tiếp tục bỏ qua Bale khi Carvajal chấn thương để dùng Benzema.

Sau trận đấu, theo như keo bong da thì Zidane tiếp tục nói phũ khi khẳng định ông đang lựa chọn những gì tốt nhất cho Real cho dù vẫn vỗ về Bale. Huấn Luận Viên người Pháp nói: “Tôi là người phải đưa ra quyết định và tôi đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi”.

“Một số cầu thủ đang chơi rất tốt ở thời điểm này nên tôi chọn họ. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và Bale sẽ có cơ hội. Các tin đồn tôi không cho cậu ấy thi đấu là sai sự thật”.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac