Pogba khẳng định lại tương lai

Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba khẳng định anh ko có mâu thuẫn với Mourinho và ko có ý nghĩ chuyển nhượng trong đầu.

Thời gian gần đây, theo như du doan bong da thì Paul Pogba thường xuyên bị Huấn Luận Viên Mourinho rút khỏi sân sớm khiến báo giới Anh cho rằng giữa họ có quan hệ mâu thuẫn. Do vậy, ngôi sao 89 triệu bảng khẳng định anh ko có vấn đề gì với ông thầy của mình và ngược lại cũng vậy.

Trả lời phỏng vấn trên Canal Football Club, Pogba nói: "Tôi ko hề có vấn đề gì với Mourinho. Tôi cũng ko nghĩ ông ấy có vấn đề gì với tôi.

Ông ấy là Huấn Luận Viên, ông ấy là người đưa ra quyết định, lựa chọn và tôi, với tư cách 1 cầu thủ, tôi luôn làm theo những gì ông ấy nói. Đó là tất cả".

Bên cạnh đó, trước những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng sang Paris Saint-Germain hay Real Madrid, Pogba cũng khẳng định anh ko suy nghĩ đó trong đầu và chỉ tập trung chơi bóng.

Tiền vệ 25 tuổi, người Pháp nói: "Hiện ở tôi đang ở Manchester United. Tôi chỉ thực sự nghĩ về hiện tại. Ý nghĩ chuyển nhượng ko có trong đầu tôi.

Theo như keo bong da thì nếu tôi lắng nghe tất cả mọi người [liên hệ với PSG] thì tôi sẽ ở khắp mọi nơi. Tôi chỉ nghĩ về hiện tại, trận chung kết FA Cup và World Cup".

Hiện Man United đang vững vàng ở ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng Premier League và họ sẽ chạm trán Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà 2 đội có thể hướng đến ở mùa giải này.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac