Phát sốt với pha đi bóng đỉnh cao của Giroud

Ở trận bán kết FA Cup với Southampton, tiền đạo Oliver Giroud đã sở hữu pha xử lý không khác gì Lionel Messi, ghi bàn mở kết quả bóng đá quý giá cho Chelsea.

Trong trận bán kết còn lại của FA Cup,theo như ketquabongda thì Chelsea đã vượt qua Southampton với kết quả bóng đá 2-0 nhẹ nhàng bằng những pha lập công của Oliver Giroud và Alvaro Morata. Đáng chú ý là tình huống xử lý dẫn đến bàn mở điểm của Giroud, người vốn bị gán mác “chân gỗ” đã sở hữu pha solo không khác gì siêu sao Lionel M10 của Barcelona.

Giroud

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, như keo bongda da thì Giroud sở hữu pha xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của đồng đội Eden Hazard. Tiền đạo người Pháp ngay lập tức bị 4 hậu vệ Southampton lao vào áp sát. Tuy vậy, anh vẫn rất bình tĩnh xử lý mềm mại vượt qua 2 cú xoạc bóng của đối phương, tiếp tục ngoặt bóng khiến cả thủ môn lẫn 2 chốt chặn cuối cùng trước khung thành lỡ đà… ngã đè lên nhau rồi chích mũi giày tinh tế vào lưới trống.

Theo link sopcast hôm nay thì tình huống xử lý tinh tế chưa từng thấy của Giroud khiến người ta liên tưởng đến những pha đi bóng ma thuật của Messi. Đây cũng là kết quả thứ 3 của chân sút sinh năm 1986 cho Chelsea chỉ trong vòng 1 tuần và đáng chú ý, đều trước đối phương là Southampton.

4 cái bóng áo đỏ trắng không thể ngăn cản pha solo lý tưởng của Giroud

Nhờ sự tỏa sáng của Giroud cùng tiền đạo vào sân thay người Morata, Chelsea đã đường hoàng tiến vào trận đấu cuối cùng. Đối thủ của Huấn Luận Viên Antonio Conte và những học trò ở trận chung kết trên sân Wembley sẽ là Man Utd, đội đã xuất sắc lội ngược dòng thắng Totteham kết quả 2-1 trước đó.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac