Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid

Năm 2017 là năm gặp hái nhiều thành công đối với Real Madrid , theo như kq bong da thì khi họ thâu tóm gần hết những danh hiệu vô địch. Cụ thể thầy trò Huấn Luận Viên Zidane đã có được cú ăn năm với danh hiệu vô địch La Liga, bảo vệ thành công Champions League, siêu cúp Châu Âu, vô địch những câu lạc bộ thế giới và siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng cho đến lúc này, Real Madrid đã ko còn là chính mình gần như 99 % họ sẽ ko thể bảo vệ được 1 danh hiệu là vô địch La Liga.

Tại giải VĐQG La Liga 2017/18, Real Madrid thi đấu ko thực sự trọn vẹn với nhiều sa sút của những ngôi sao. Tính đến lúc này, đội chủ sân Benarbeu mới chỉ thắng 9, hòa 4 và có 3 trận thua, hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 31 điểm, kém đội đầu bảng Barca đến 14 điểm. Có thể La Liga vẫn còn nửa chẳng đường nữa mới kết thúc, nhưng rõ ràng với màn trình diễn nghèo nàn và đặc biệt của ngôi sao sáng giá Ronaldo – người mới chỉ có được 4 kết quả ở giải, Real khó lòng đuổi kịp đội bóng xứ Catalan. Càng khó khăn với Real Madrid bởi ngoài Barcelona, những đối phương cạnh tranh vô địch khác như Valencia hay Atletico đều giữ được phong độ ổn định.
Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid

Trở lại với trận đấu đầu tiên ở La Liga trong năm 2018, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Celta Vigo và ko bất ngờ nếu như đội bóng Hoàng gia để mất điểm. Khoan nói đến đối thủ, hiện ở Real đang phải đau đầu với vấn nạn chấn thương. Như đã biết, ở trận đấu mới đây ở cúp Nhà vua, họ đã có sự trở lại của Bale sau khi bình phục chấn thương tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, Real sẽ mất 1 loạt trụ cột bởi lý do sức khỏe. Cụ thể, họ sẽ ko có được sự phục vụ của Benzema, Ramos do chấn thương. Ở hành lang phải Carvajal cũng phải ngồi ngoài sau khi nhận thể đỏ trong trận thua 0-3 trước Barca trên sân nhà hồi cuối năm 2017.

Thực tế, theo như bang xep hang thì với đội hình ko mạnh nhất và sở hữu phong độ thất thường trận hay trận dở (chỉ thắng 2 trong 5 trận gần đây ở La Liga), Real Madrid sẽ khó có thể tạo áp lực và lấn áp Celta Vigo ở lượt trận đêm nay. Mọi thứ càng thêm khó khăn với đội quân của Huấn Luận Viên Zidane khi đội chủ sân đang có đà tâm lý hưng phấn và ko phải đội bóng dễ khuất phục. Còn nhớ ít ngày trước, Celta đã có trận đấu tuyệt hay khi cầm chân Barca ở cúp Nhà vua. Trước đó, Celta đã có chiến thắng đậm đà 3-1 trên sân của Deportivo ở La Liga.

Chính Real Madrid cũng hiểu Celta khó chịu như thế nào, đặc biệt là những trận đấu được chơi trên sân nhà Balaídos. Nếu tính ở mọi mặt trận, trong năm 2017 vừa qua, Celta thi đấu ngang ngửa với Real khi có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Ở thời điểm hiện tại, sân Balaídos còn được xem là pháo đài khó có thể đánh bại và minh chứng là việc Celta mới chỉ để thua 3 trận trong số 10 trận chính thức kể từ đầu mùa giải. Đáng chú ý, đó đều là những trận đấu Celta để thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn thua. Ngoài phong độ và lợi thế sân nhà, Celta còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi ko có bất cứ 1 chấn thương đáng tiếc nào trong đội hình. Tựu chung, với tâm thế hiện tại, họ thừa tự tin sẽ có được 1 kết quả tốt trước Real Madrid ở lượt trận đêm nay.

8 trận đối đầu mới đây có ít nhất 3 kết quả được ghi.với kết quả 6/8 trận vừa qua của Celta ở La Liga nổ Tài. 5/6 trận gần đây của Real Madrid có kết quả tương tự.
Dự đoán tỷ số : 1-3

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac