Một CLB bé ở Anh cướp ngang cầu thủ của Real

Theo như nhận định thì Rafa Mir, 20 tuổi, hiện đang khoác áo đội trẻ Valencia ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda B). Ở mùa giải này, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã gây tuyệt vời rất mạnh khi ghi đến 15 kết quả sau 19 trận nên đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Cách đây ít ngày, theo như kqbd từ báo giới Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đã tiến rất gần đến chữ kí của Rafa Mir và họ sẽ chiêu mộ chân sút trẻ này cho đội trẻ đang thi đấu ở giải hạng 3.


Tuy nhiên, thương vụ của đội bóng Hoàng gia đã sinh biến bởi Wolverhampton, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh, đã nhảy vào cuộc đua này. Theo Super Deporte, đội bóng Anh đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rafa Mir và sẽ sớm công bố thương vụ này.

Hai nguồn tin từ Anh,theo như ket qua ngoai hang anh thì SportMail và SunSport cũng cho biết Wolverhampton sẽ trả cho Valencia số tiền chỉ là 1,8 triệu bảng. Chân sút 20 tuổi này cũng đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 4 năm rưỡi với sân Molineux.

Ở giai đoạn khởi nghiệp, Rafa Mir từng sở hữu 2 năm gắn bó với Barca trước khi cập bến Valencia vào năm 2015. Với chiều cao tuyệt vời (1,89m), tài năng trẻ 20 tuổi này được đánh giá rất sở hữu tố chất. Anh cũng đã sở hữu 2 lần ra sân ở đội hình 1 của Valencia.

Hồi mùa hè 2017, theo kết quả bóng đá thì Wolverhampton từng gây bất ngờ khi sở hữu tài năng trẻ Ruben Neves của Porto dù phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn. Với sự đầu tư bài bản, Wolves đang tạo ra thế độc tôn ở giải hạng Nhất Anh khi bỏ xa phần còn lại đến 12 điểm. Họ hiện là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé đầu tiên thăng hạng Premier League.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac