Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lleida

Đúng như dự đoán từ kết quả bóng đá thì, Atletico Madrid với đẳng cấp, vận dụng và chất lượng đội hình nổi bật đã khiến Lleida Esportiu đại bại ngay trên sân nhà. Cánh cửa vào vòng bán kết cúp Nhà vua xem như đã khép lại với những vị khách bởi 4 bàn ko gỡ trước đó. Hành quân tới Wanda Metropolitano, có đầy đủ căn cứ để tin rằng họ 1 lần nữa sẽ đón nhận thất bại nặng nề.

Cho tới tận giữa tháng 2 Atletico Madrid mới phải thi đấu ở mặt trận Europa League (xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League), bởi vậy thuyền trưởng Simeone hoàn toàn có thể tung ra đội hình mạnh nhất. Riêng trường hợp của tiền đạo Diego Costa, bản hợp đồng từ Chelsea đã phải chờ đợi quá lâu để được ra sân. Vì lý do đó, cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát.

Ở trận tứ kết lượt đi, Theo như kq bong da thì Diego Costa là 1 trong 4 cầu thủ ghi bàn cho Atletico Madrid (3 cái tên còn lại là Godin, Torres và Griezmann. Việc lựa chọn Costa đá cặp với Griezmann đang cho thấy độ nguy hiểm của cặp đôi này. Trận đấu thứ 2 của mình (gặp Getafe), tiền đạo 29 tuổi tiếp tục tỏa sáng bằng kết quả nâng kết quả lên 2-0.

Trên phương diện phòng ngự, bức tường Godin-Vargas đang là thách thức cực lớn với hàng công đối phương, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Thống kê 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Atletico Madrid chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất. Cũng ở Wanda Metropolitano, Simeone và những học trò hiện đang giữ thành tích toàn thắng 5 trận liên tiếp, trong đó có 4/5 lần ra quâ họ ghi nhiều hơn 2 bàn thắng.

Bên kia vòng tròn trung tâm, đương nhiên Lleida Esportiu chẳng còn chút hy vọng gì ở trận lượt về này. Tại bảng xếp hạng giải hạng 2, những vị khách đang đứng thứ 8 với 27 điểm có được. Thực tế thuyền trưởng Gerard Albadalejo hoàn toàn có thể nghĩ tới việc buông bỏ hoàn toàn trận đấu này để tập trung cho mục tiêu lên hạng. Hoặc giả trong trường hợp tung ra đội hình mạnh nhất, Lleida Esportiu rõ ràng cũng ko phải đối phương của Atletico khi mà kết quả ở lượt đi đã chứng minh điều .

Thống kê từ lich thi dau hom nay cho biết Atletico Madrid rất ít được áp tỉ lệ chấp cao như trận này (-2 1/4). Thống kê phần trăm chiến thắng theo TLCA với những trận cầu chênh lệch như trên đang khá cao (70%). Cùng với lợi thế sân nhà, lợi thế tâm lý và đẳng cấp vượt trội, tin rằng Atletico hoàn toàn có thể thêm 1 lần nữa làm hài lòng những nhà đầu tư châu Á.
Dự đoán tỷ số : 1-2

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac