Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip và đánh bại Thái Lan

Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip và đánh bại Thái Lan; Đội tuyển Việt Nam rèn chiến thuật là những tin bóng đá Việt Nam 4/11.

Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip

Ngô Hoàng Thịnh từng là cái tên quan trọng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, với ông Park Hang-seo thì đây là một tân binh, bởi anh mới chỉ trở lại 1 năm sau chấn thương dai dẳng.

Được chỉ định trả lời phỏng vấn, tiền vệ của CLB Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: "Nếu được vào sân ở lịch thi đấu hôm nay, tôi muốn đối đầu với cầu thủ Chanathip và cùng đội tuyển đánh bại anh ta cũng như Thái Lan. Còn chuyện chọn lựa nhân sự thuộc về HLV Park Hang-seo nên tôi không thể lựa chọn.

Tôi nghĩ mỗi người đều có ưu điểm riêng và tôi sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh của mình. Những khuyết điểm sẽ được thành viên BHL giúp đỡ trong thời gian tới.

Hoàng Thịnh muốn đối đầu với Chanathip và đánh bại Thái Lan


Đội tuyển Việt Nam rèn chiến thuật

Sau khi nhóm cầu thủ Hà Nội FC lên hội quân vào ngày 2/11, đội tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Văn Hậu và Công Phượng. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị cho trận cầu với UAE và Thái Lan. Theo kế hoạch, cả Công Phượng và Văn Hậu sẽ trở về Hà Nội vào ngày 11/11.

So với các đồng đội, 2 cầu thủ này chỉ có khoảng 2 buổi tập trước trận đấu với UAE vào ngày 14/11. Hiện tại, HLV Park Hang Seo bắt đầu rèn giũa các mảng miếng chiến thuật cho các học trò để có kết quả seagame tốt.

2 cầu thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha thử việc

Tin từ Soha.vn xác nhận rằng 2 cầu thủ futsal Việt Nam đã hoàn tất thủ tục sang Tây Ban Nha thử việc là Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa. Nguồn tin này khẳng định, bộ đôi tuyển thủ futsal Việt Nam sẽ thử việc ở CLB O Parrulo Ferrol FS, CLB đang thi đấu ở giải futsal cao nhất Tây Ban Nha.

Hiện tại, O Parrulo Ferrol FS đang đứng thứ 7 giải vô địch futsal Tây Ban Nha mùa 2019/20. Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa sẽ thử việc trong thời gian 1 tháng ở O Parrulo Ferrol FS. Nếu chứng tỏ được năng lực, bộ đội của CLB Thái Sơn Nam sẽ được đội bóng Tây Ban Nha chính thức chiêu mộ. Trước Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa, 2 cầu thủ futsal Việt Nam khác là Minh Trí và Thái Huy cũng đã ký hợp đồng để chuyển sang Nhật Bản thi đấu cho CLB YSCC Yokohama.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac