Dự đoán Anyang vs Icheon Citizen, 13h00 ngày 27/03

Dự đoán bóng đá Anyang vs Icheon Citizen, 13h00 ngày 27/03 trong khuôn khổ Vòng 3 - Cúp FA Hàn Quốc.

Dự đoán Anyang vs Icheon Citizen, 13h00 ngày 27/03

Nhận định trận đấu

Incheon Ciitizen chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Hàn Quốc, không những thế bản thân phong độ của đội bóng này cũng không tốt khi vừa nhận thất bại ở trận mở màn mùa giải mới với Gyeongju Citizen. Đã vậy, ở cuộc đụng độ tới đây, họ lại phải chơi xa nhà, nơi đã chứng kiến tới 3/4 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Lee Hyeon-Chang phải trắng tay.

Trong khi đó, Anyang đã bất ngờ sa sút ở 2 vòng đấu sau đó khi toàn thua, kết quả này khiến cho họ chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH giải Hạng 2 Hàn Quốc với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu. Bên cạnh đó, cũng chính vì kết quả này mà thầy trò HLV Ko Jeong-woon đang bị đặt rất nhiều nghi vấn ở trận đấu với Incheon Citizen trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA Hàn Quốc tới đây.

Dù đang có phong độ không thực sự tốt, thế nhưng trước 1 đối thủ cũng chẳng khá hơn là bao, lại bị đánh giá thấp hơn về trình độ, chưa kể đến những diễn biến ủng hộ trên thị trường, niềm tin dành cho thầy trò HLV Ko Jeong-woon ở trận đấu tới đây vẫn là rất lớn, và Anyang vẫn được xem là mã đầu tư đáng tin cậy hơn.
Rõ ràng, với sự chênh lệch về hạng đấu cũng như phong độ như vậy, sẽ thật khó để trông chờ vào khả năng tạo bất ngờ từ Incheon Citizen. Trên sàn giao dịch châu Á mặc dù chưa đưa ra tỷ lệ chính thứ, thế nhưng xét theo những diễn biến từ kèo châu Âu, với ưu thế của mình, ở trận này khả năng Anyang sẽ được niêm yết ở tỉ lệ kèo dao động từ -1 1/2 đến -1 3/4.

Chuyên gia nhận định: Anyang cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài cả trận


Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac