5 điểm nhấn có thể bạn bỏ lỡ về Man Utd sau trận thắng trước Leicester

Trận mở màn vòng 1 NHA đã kết thúc với 3 điểm trọn vòn dành cho Mu. Cuộc đụng độ giữa hai đội bóng này đã để lại 5 điểm nhấn được tổng hợp tại tin bóng đá sau đây.

Đã hiểu lý do tại sao Harry Maguire được HLV Mourinho quan tâm
Nếu hôm nay ngay trận đấu đầu tiên trong loạt mở màn của ltd anh,  Jamie Vardy đủ thể lực để ra sân ngay từ đâu, không biết chuyện gì sẽ xảy ra, vì có ít nhất 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn mà người đóng thế cho anh là Kelechi Iheanacho bỏ lỡ hoặc bị Bailly chặn lại.
Eric Bailly có sự xông xáo vốn có, trong khi Victor Lindelof cũng chơi 'tốt hơn' so với chính anh ở mùa trước. Nhưng bộ đôi này chưa có được sự ổn định và có ít nhất 3 lần khiến David De Gea phải trổ tài, và một trong số đó đã dẫn đến bàn thắng duy nhất từ đội khách.
Ngược lại, dù thủng lưới 2 bàn nhưng rõ ràng Maguire là điều Man Utd còn thiếu, trung vệ này thực sự là chốt chặn khó khăn dành cho các tiền đạo của United. Không những thế, mọi pha tranh chấp bóng bổng bên phần sân nhà anh đều dành chiến thắng, và nếu anh khoác màu áo đỏ, có lẽ nhiều cổ động viên sẽ cực kỳ an tâm về hàng phòng ngự đội nhà.
Man Utd đang tuyệt vọng về đôi cánh
Đó là lý do vì sao HLV Mourinho nhắm đến Willian hay Ivan Perisic, những người có thể nâng tầm lối chơi biên của Quỷ đỏ, điều mà họ gần như không biết làm thế nào để triển khai bóng. Alexis Sanchez có tốc độ nhưng mất đi sự lắt léo, trong khi Juan Mata luôn chậm chạp dù anh có sự tinh tế trong những đường bóng của mình.
Nhưng nếu một trong hai mục tiêu trên có thể cập bến Old Trafford mùa hè qua thì có thể Man Utd sẽ vững chắc trên bang xep hang, thay vì dựa hoàn toàn vào nhà vô địch thế giới Paul Pogba.
Ở phía dưới, Matteo Darmian thực sự không còn tương lai ở đội bóng áo đỏ nếu Antonio Valencia và Diogo Dalot bình phục chấn thương. Hậu vệ người Ý luôn bị tiền đạo đội khách là Demarai Gray dễ dàng qua mặt trong mọi tình huống, nếu Bailly không chơi lệch phải một chút, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra.
Fred không chỉ là 2 Michael
Không dễ dàng để chơi tốt ngay ở trận đầu tiên trong thành phần của một đội bóng hàng đầu, nhưng Fred lại làm quá tốt so với những gì HLV Mourinho mong đợi. Bởi khi nhìn sang đối tác của anh là Andreas Pereira, người đá lùi sâu hơn thì chúng ta có thể thấy được sự cơ động của ngôi sao người Brazil.
Fred có nền tảng thể lực đáng sợ với rất rất nhiều những pha tranh chấp tay đôi với những người to lớn hơn mình. Hơn nữa, cái chân trái của anh cũng thực sự 'có mắt' để tung ra những pha đổi cánh tầm trung. Đây là điều mà Marouane Fellaini hay Nemanja Matic có thể phải 'bó tay'.
Một điều nữa, chất Nam Mỹ chảy trong máu của tiền vệ này đúng thực là những gì Mourinho cần. Fred có thể xử lý bóng nghệ thuật nhưng anh cũng có thể chơi tiểu xảo ngay lập tức, đó là một cách chơi khôn ngoan hơn rất nhiều anh chàng tóc xù, người luôn muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ mỗi khi có va chạm, và điều đó không cần thiết.
David De Gea rời khỏi 'ngành'
Cư dân mạng thường bông đùa rằng, những ai thích để kiểu tóc giống với LORD Bendtner thì luôn có một kết cục thảm hại. Thực tế chẳng ai mê tín đến nỗi kì thị một xu hướng thời trang như vậy cả, nhưng chúng ta cũng thấy Loris Karius thế nào trong trận chung kết Champions League.
Đặc biệt, chính De Gea cũng từng bị ảnh hưởng bởi thứ gọi là 'tóc ngành' ở vòng chung kết World Cup trên đất Nga. Nơi chẳng ai nhận ra thủ thành xuất sắc nhất giải Ngoại hạng đang đứng trong khung gỗ hay bị Karius 'nhập' nữa.
Ngược lại, khi trở về Old Trafford, nơi nuôi dưỡng anh từ khi còn là một chàng trai trẻ, phong độ của De Gea lại được phục hồi như xưa. Và đó là lý do chính khiến Man Utd chỉ bị thủng lưới 1 bàn, vì có ít nhất 2 lần anh từ chối cơ hội mười mươi của đội khách.

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac