Real bổ nhiệm Lopetegui khiến cho người hâm mộ không vui

Việc Real Madrid bất ngờ bổ nhiệm Julen Lopetegui đã khiến những Cổ Động Viên của Man United lo lắng về khả năng De Gea rời Old Trafford ngay Hè này.

Theo keo bong da hom nay, David De Gea là cầu thủ đẳng cấp nhất của Man United ở thời điểm hiện tại. Thủ thành 27 tuổi người Tây Ban Nha được coi là trụ cột không thể thiếu trên hành trình trở lại thời hoàng kim của Quỷ đỏ.

Do đó, De Gea đã nhiều lần khẳng định anh đang hạnh phúc ở Old Trafford, tuy nhiên những Người Hâm Mộ Man United vẫn phải lo lắng sau khi Real Madrid bất ngờ tuyên bố bổ nhiệm Julen Lopetegui làm Huấn Luận Viên trưởng vào đêm qua.

Sở dĩ như vậy bởi hiện ở Lopetegui đang là thầy của De Gea ở tuyển Tây Ban Nha và Cổ Động Viên Man United lo sợ chiến lược gia 51 tuổi này sẽ tận dụng cơ hội đó để thuyết phục De Gea gia nhập Real Madrid.

Không chỉ vậy, theo như du doan bong da thì trước đó báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng việc Zidane chia tay Real Madrid là do bất đồng quan điểm mua sắm với Perez. Cụ thể, Chủ tịch của Los Blancos muốn mang về De Gea, nhưng Zizou phản đối và đặt niềm tin vào Keylor Navas.

Vì vậy, nhiều khả năng Perez sẽ thúc giục Lopetegui thuyết phục De Gea rời Man United ngay Hè này.

Trên trang mạng xã hội Twitter, Cổ Động Viên của Man United tỏ ra rất lo lắng.

Tài khoản Yiram de Spinach Gravy suy đoán: "Chắc chắn trong suốt mùa Hè này Lopetegui sẽ thuyết phục  De Gea tới Real Madrid".

Lloyd Tucker hài hước hơn: "Lopetegui sẽ thường xuyên rỉ tai De Gea mùa Hè này".

Tanvir10 thì khẳng định: "Tôi thực sự tin rằng Perez thuê Lopetegui chỉ để thuyết phục De Gea khi cả 2 đang cùng ở tuyển TBN".

Trong khi bạn Mohd Azfaz lại bi quan cho biết: "Lopetegui dẫn dắt Real sau W.C, chúng ta đã mất De Gea và giờ chúng ta cần theo đuổi Oblak hoặc Alisson".

Bạn RYAN cũng tương tự: "Vậy là chúng ta đã mất De Gea. Ngay bây giờ hãy làm việc với Jan..."

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac