Nhận định bóng đá Ajax vs Excelsior ngày 16/12

Nhận định bóng đá Ajax vs Excelsior

Theo như nhận định thì Ajax có thể sai lầm ở chặng khởi động khi liên tiếp mất điểm trước những “cửa dưới” để rồi bị PSV tạo cách biệt lên đến 10 điểm trong cuộc đua ngôi đầu. Song ở thời điểm cần thiết nhất, bản lĩnh của 1 đội bóng lớn đã được Ajax thể hiện. Cuối tuần qua chủ sân có trận đấu then chốt quyết định vận mệnh của cuộc chiến ngôi đầu với PSV và ở trận đấu đó Ajax đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với trận thắng lý tưởng với kqbd là 3-0 trước kỳ phùng địch thủ PSV, Ajax chẳng những rút ngắn cách biệt với ngôi đầu do chính đội bóng này nắm giữ mà còn vực dậy tinh thần những cầu thủ sau trận hoà như thua trước Twente ở vòng 14.


Theo như kết quả bóng đá thì sau thành công ở trận chiến được xem là chung kết ở chặng đua này, Ajax tiếp tục có cơ hội để bám đuổi ngôi đầu của PSV khi chỉ phải đối mặt Excelsior ở vòng 16. Dĩ nhiên so với Ajax, Excelsior ko có bất cứ điểm gì có thể so sánh được. Về mặt phong độ đội bóng này cũng ko còn giữ được thành quả của những nỗ lực hồi tháng 10. Cụ thể ở 4 vòng gần nhất “cửa dưới” này chưa 1 lần dành được điểm số trong đó có thất bại ngay trên sân nhà trước PSV, bại tướng của Ajax. Màn trình diễn đó khiến những vị khách bị đặt vào trạng thái báo động khi đêm nay họ mất đi lợi thế sân bãi và lại phải đối mặt với Ajax đang hừng hực khí thế sau cú hích ở đại chiến hồi cuối tuần qua.

Số phận của Excelsior càng bất bênh hơn khi đội bóng này thường xuyên biến thành “rổ đựng bóng” mỗi khi phải làm khách ở Amsterdam. Cụ thể 6 chuyến ghé thăm sân đấu này gần nhất là cả 6 trận Excelsior phải đón nhận thất bại,với ty le bong da là 4/6 trận đó họ để thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Giông bão đang đón chờ những vị khách ở phía trước!

3/4 trận gần đây của Ajax ở giải VĐQG và 2/4 trận vừa qua của Excelsior có tổng số kết quả nhiều hơn 3 1/4. 4/7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội trên sân Ajax cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dự đoán kết quả : 2-1

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac