Barca đánh tiếng thương vụ Di Maria

Theo như kết quả bóng đá từ ParisFans, Barca đã gửi đề nghị chiêu mộ Angel Di Maria với mức phí 45 triệu euro cộng 15 triệu euro tiền thưởng. Mức giá này cũng tương tự như lần đầu đội chủ sân Nou Camp hỏi mua Di Maria hồi Hè qua. Thời điểm đó, Barca tỏ ra sốt sắng trong việc đưa "thiên thần" về Nou Camp, song con số 75 triệu euro từ Paris Saint-Germain đã khiến họ phải nản lòng.

Tuy nhiên, lần này có sự khác lạ bởi theo ParisFans, Paris Saint-Germain đã "mở lòng" hơn để đảm bảo luật công bằng tài chính sau khi phá két vì Neymar và Kylian Mbappe.
Di Maria

Theo như kqbd thì về phía Di Maria, tiền vệ 29 tuổi này được cho là bật đèn xanh cho Barca khi mong muốn được sát cánh cùng người đồng hương Lionel Messi. Không những vậy, anh dường như quên hẳn việc từng khoác áo Real khi công khai ấn nút thích loạt ảnh những cầu thủ Barca mừng chiến thắng 3-0 ở trận siêu kinh điển cuối tuần qua.

Tương lai của Di Maria ở Paris Saint-Germain ngày càng mờ mịt kể từ khi Neymar và Kylian Mbappe đổ bộ xuống sân Công viên những hoàng tử. Ở Ligue 1 mùa này, cựu cầu thủ MU góp mặt đội hình xuất phát đúng 10 lần sau 19 vòng đấu. Trong khi ở vòng bảng Champions League vừa rồi, anh còn chưa Một lần có mặt trong đội hình xuất phát.

Nếu Di Maria gia nhập Barca thì đây sẽ là tin vui cho... những Cổ Động Viên Liverpool. Bởi vậy theo như ty le bong da cho biết rất có thể đây sẽ là dấu chấm hết cho nỗ lực chèo kéo Philippe Coutinho từ phía "Blaugrana".

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

ac